Chiến lược 4P, thường được gọi là hỗn hợp tiếp thị, là một ý tưởng cơ bản và nổi tiếng trong thế giới kinh doanh nói chung và tiếp thị nói riêng. Ngày càng có nhiều sản phẩm mới được giới thiệu trong những ngày này, làm gia tăng sự cạnh tranh trên thị trường. Vì vậy, làm thế nào bạn có thể tạo ra một chiến lược 4P để đạt được hiệu quả truyền thông và tiếp thị sản phẩm tối đa? Cloudify sẽ hỗ trợ bạn xây dựng chiến lược marketing 4P cho một sản phẩm mới trong bài viết hôm nay.
https://cloudify.vn/4p-la-gi-xay-dung-chien-luoc-marketing-mix-dinh-nhat-cho-san-pham-moi/?utm_source=seeding&utm_medium=social&utm_campaign=Chien_blog
https://cloudify.vn/4p-la-gi-xay-dung-chien-luoc-marketing-mix-dinh-nhat-cho-san-pham-moi/?utm_source=seeding&utm_medium=social&utm_campaign=Chien_blog